BẢN TÌNH CA MÙA ĐÔNG - THƠ TÌNH YÊU

NƠI ĐAM MÊ CUỘC SỐNG ĐƯỢC CHIA SẺ...!!!

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

BẢN TÌNH CA MÙA ĐÔNG

Tình cờ...tôi gặp lại... người... xưa
Trong quán vắng tiếng guitar trầm lắng
Giọt cafe và... đôi môi... mặn đắng
Nửa giận hờn... nửa xa vắng dửng dưng.

Tình cờ... tôi nhìn thấy... sau gương
Một hình dáng... tôi dường như quen lắm
Ánh mắt ấy... xưa nhìn tôi say đắm
Mà giờ đây... ngoài hiên nắng... đợi người.

Tình cờ... tôi nghe thấy tiếng cười
Nghe quen lắm và nghe tim vụn vỡ
Rơi xuống giòn tan... ly cafe đắng dở
Mặn môi mình... và bỡ ngỡ mắt nai.




Tình cờ... trong quán vắng... cùng ai
Tôi chợt hiểu những điều là ảo ảnh
Người cố tình cho tôi xem vai diễn
Và cuối cùng... tôi giận thật... bỏ đi.

Tình cờ... kể từ đó... trở đi
Góc quán vắng... còn giọt cafe đắng
Người xa rồi... tiếng guitar... im vắng
Cô đơn... và lăn lóc... với hư không.

Tình cờ... trên con phố... chiều đông
Nàng chợt đến... tựa mây hồng... e ấp
Tiếng nhạc trầm... bỗng nhiên... ngân dạ khúc
Chiếc hôn nồng nàn.. và ấm cả... mùa Đông.

Hà Phùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét