CÓ MỘT NGƯỜI BÂY GIỜ ĐÃ XA - THƠ TÌNH YÊU

NƠI ĐAM MÊ CUỘC SỐNG ĐƯỢC CHIA SẺ...!!!

Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

CÓ MỘT NGƯỜI BÂY GIỜ ĐÃ XA

Có một người tôi ngày nhớ đêm mong
Bao cảm xúc cuộn đáy lòng trỗi dậy
Bàn tay nhỏ chưa một lần nắm lấy
Mà trái tim sao cứ vậy thương nhiều

Có một người tôi muốn gọi người yêu
Nhưng đành nén bởi rằng điều không thể
Bao lần thử ta một lần mặc kệ
Buông tay nhau mà chẳng dễ chôn vùi



Có một người không qua lại tới lui
Đèn xanh bật ngậm ngùi dòng chia sẻ
Bao xúc cảm như có ai giằng xé
Khi chúng ta hai lối rẽ ngược đường

Có một người ấm áp tựa ánh dương
Tiếp nghị lực tôi kiên cường hơn nữa
Người đã đến cho tôi làm chỗ dựa
Tôi vững lòng bởi câu hứa không xa

Người với tôi muôn kiếp chẳng chung nhà
Không chạm mặt dù có qua một lối
Người chợt đến và chợt đi rất vội
Mà gieo lòng tơ rối...ngàn sợi thương...!

st

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét